วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

แนะนำตัวกันก่อน..


สวัสดีครับ ผมเภสัชกรน้องใหม่ ^ ^
เรียกผมว่า เอ ละกันนะครับ ง่ายดี

เป้าหมายนะครับ
อยากจะสร้างบล็อกที่ให้ความรู้กับทุกคน เป็นความรู้ที่ผมคิดว่าบางทีมันก็ใกล้ตัวและบางทีก็ไกลตัว - -*
ซึ่งรู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม ความรู้ยิ่งหาใส่สมอง สมองยิ่งฉลาดยิ่งแข็งแรง

ผมจะพยายามเขียนให้อ่านง่าย เพื่อที่จะสามารถนำความรู้ไปใช้ได้จริงๆ
เรามาสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้กันนะครับ Next Generation Human!!!

ป.ล.ป๊าดดดดดดดดด.... เริ่มได้เยี่ยมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น